1. Mục đích
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Kasawa sẽ hỗ trợ Quý khách đổi, trả sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).
2. Điều kiện đổi trả hàng
Đối với sản phẩm do Kasawa phân phối sản phẩm được đổi khi đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây:
+ Đổi trả sản phẩm cho khách hàng nếu như sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất, bao gồm: chi tiết trên thiết bị nứt, máy hoạt động không ổn định khi mới mua về, máy bị nóng bất thường, sai thiết kế so với bản vẽ, vỏ sản phẩm và các chi tiết khác bị bóp méo cong vênh,...
+ Hàng không đúng với sản phẩm khách hàng đã đặt đơn, áp dụng với các khách hàng mua online tại website và fanpage chính hãng của Kasawa
+ Thời gian áp dụng: 07 (bảy) ngày tính từ thời điểm bàn giao hàng.
Đối với sản phẩm mua tại đại lý phân phối của Kasawa trên toàn thế giới: Kasawa vẫn sẽ hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm cho khách hàng nhưng không đổi trả sản phẩm.
+ Áp dụng cho tất cả các khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm do Kasawa phân phối trên toàn quốc.
Sản phẩm đổi trả phải đảm bảo yêu cầu nhận diện
- Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Kasawa hoặc của nhà sản xuất.
- Sản phẩm được xác định lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Kasawa hoặc của nhà sản xuất.
- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có).
- Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng…).
- Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue
3. Cách thức đổi trả hàng
3.1 Đổi trả hàng thông thường
Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng, nếu sản phẩm bị lỗi thuộc điều kiện được đổi trả hàng thì bạn có thể hoàn trả lại hàng hoặc yêu cầu Kasawa đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn vui lòng đảm bảo làm theo trình tự sau:
– Gọi điện thoại hoặc gửi email thông báo cho Kasawa về việc đổi trả hàng, nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải hoặc trực tiếp đến Showroom chính hãng của Kasawa để giải quyết đổi trả nhanh trong ngày cho những khách hàng ở ngay thành phố và các khu vực lân cận, nếu như đó là do lỗi của công ty thì công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết.
– Sau khi nhận được phản hồi từ bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH) của Kasawa, bạn vui lòng gửi về cho chúng tôi hàng cần đổi trả (hàng đổi phải nguyên vẹn, không bị bể hoặc hư hại nghiêm trọng và đảm bảo quy cách hàng đổi trả của hãng). Với những khách hàng ở trong thành phố (Hà Nội) và các khu vực lân cận có thể trực tiếp đến Showroom chính hãng của Kasawa để giải quyết đổi trả nhanh trong ngày.
2. Đổi trả hàng đã mua theo chương trình khuyến mại
Chính sách đổi trả hàng áp dụng riêng cho trường hợp bạn mua hàng trong chương trình khuyến mãi và có nhận quà tặng ưu đãi kèm theo sản phẩm, cụ thể như sau:
– Đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương: Bạn cần trả lại toàn bộ sản phẩm đã mua bao gồm cả hàng tặng kèm chưa mở hộp, rồi đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương và không kèm hàng khuyến mại. Trường hợp bạn đã sử dụng sản phẩm tặng kèm thì sẽ cần thanh toán thêm khoản phí tương đương giá bán thông thường của hàng tặng kèm.
– Đổi sản phẩm cùng loại: Nếu bạn không muốn hoàn tiền mà chỉ đổi lại sản phẩm đó thì vẫn được áp dụng nhận quà tặng kèm.
– Đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn: Bạn vui lòng gửi lại toàn bộ các sản phẩm bao gồm cả hàng tặng kèm. Nếu bạn muốn đổi sang 1 sản phẩm khác có giá trị cao hơn thì bạn cần bù thêm phần chi phí chênh lệch và sẽ được nhận chương trình quà tặng kèm theo sản phẩm mới (nếu có).
4. Đơn hàng trả về hợp lệ
4.1 Tình trạng Đơn hàng trả về
– Sản phẩm đúng như trong miêu tả đã điền trong phiếu “Yêu cầu trả hàng” và còn nguyên tình trạng ban đầu khi nhận hàng.
– Đơn hàng phải được trả về toàn bộ số sản phẩm trong đơn hàng, bao gồm hàng mua, phụ kiện và quà tặng kèm.
– Mỗi đơn hàng chỉ có thể yêu cầu trả hàng tối đa 1 lần.
4.2 Đơn hàng trả về không hợp lệ nếu
– Chưa cung cấp thông tin hoặc cung cấp không đầy đủ/ không chính xác với thông tin đã cung cấp theo “Yêu cầu trả hàng” tại website kasawa.com.vn
– Quá 7 ngày kể từ ngày Kasawa xác nhận “Yêu cầu trả hàng” mà vẫn chưa nhận được đơn hàng hoàn về.
– Sản phẩm hoàn trả không đúng/không đủ với thông tin đã cung cấp tại phiếu “Yêu cầu trả hàng”: thiếu sản phẩm, thiếu quà tặng,…của đơn hàng
– Các sản phẩm trong không đạt tiêu chuẩn hoàn trả, sau bước kiểm duyệt của Kasawa ngay khi nhận đơn hàng hoàn trả.
Sự sắp xếp để trao đổi/hoàn trả cần thiết sẽ được xác định theo từng trường hợp. Vui lòng đảm bảo tất cả thông tin yêu cầu đổi trả là đầy đủ và chính xác để Kasawa hỗ trợ việc hoàn trả trong thời gian ngắn nhất.
5. Chính sách vận chuyển với đơn hàng bị đổi hoặc trả hàng
5.1 Đối với đơn hàng bị đổi hàng
Khách mua hàng muốn đổi sản phẩm sang mặt hàng khác, khách phải chịu chi phí vận chuyển chiều đổi hàng về kho và giao đến nhà khách lượt 2
Khách mua hàng nhưng do Kasawa giao nhầm sản phẩm , phải đổi lại mặt hàng khác theo đúng đơn đặt hàng , phía Kasawa chịu toàn bộ chi phí vận chuyển chiều về kho và giao đến nhà khách lần 2.
5.2 Đối với đơn hàng bị trả hàng
Hàng giao đến khách không nhận hàng, muốn hủy đơn hàng, khách chịu phí giao hàng chiều đến nhà khách
Cước vận chuyển khách phải chịu phụ thuộc vào trọng lượng cũng như khoảng cách giao hàng , được thông tin chi tiết ngoài vỏ hộp nhận hàng .
*Những trường hợp Kasawa đồng ý nhận lại hàng và hoàn tiền
– Hàng không bị bóc vỏ còn nguyên đai nguyên kiện.
Trong vòng 7 ngày sau khi nhận được hàng, nếu sản phẩm bị lỗi trong điều kiện trên thì bạn có thể hoàn trả lại hàng hoặc yêu cầu chúng tôi đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương. Bạn vui lòng làm theo trình tự sau:
+ Gọi điện thoại hoặc gửi email thông báo cho Kasawa về việc đổi trả hàng, nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải, nếu như đó là do lỗi của công ty thì công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết.
+ Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng, bạn vui lòng gửi về cho Dr Vitamin hàng cần đổi trả (hàng đổi phải nguyên vẹn, không bị bể hoặc hư hại nghiêm trọng do sự cố ý gây ra…)
+ Trực tiếp đến Showroom chính hãng của Kasawa để giải quyết đổi trả nhanh trong ngày cho những khách hàng ở ngay thành phố và các khu vực lân cận.
* Ai sẽ chịu trách nhiệm về phí vận chuyển khi hoàn trả hàng
Trường hợp 1: Khách hàng là người có lỗi trong việc giao nhận hàng thì khách hàng sẽ là người chịu phí vận chuyển.
Trường hợp 2: Bên bán là người có lỗi trong việc giao nhận hàng thì Bên bán sẽ là người chịu phí vận chuyển.
* Thời điểm người dùng có thể sẽ được hoàn tiền
Trường hợp 1: Giao hàng khi ship cod thì khách hàng có thể trả lại hàng luôn.
Trường hợp 2: Khách hàng chuyển khoản thì cuối tháng sẽ được thanh toán lại tiền.
Thông tin liên hệ hỗ trợ
Quý khách hàng chưa rõ hoặc có bất kỳ thắc mắc nào về thể lệ của Kasawa xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
Địa chỉ: Số 65, Lô 5, Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
Email: info@kasawa.com.vn
Hotline: 0965222589
Website: Kasawa.com.vn
Zalo: https://zalo.me/0965222589
Facebook: https://www.facebook.com/KasawaVn
Cập nhật lúc
10:10 13/06/2022