Điều kiện bảo hành
Kasawa luôn tuân thủ đúng chính sách bảo hành sản phẩm như đã cam kết với khách hàng trước khi mua hàng. Để được bảo hành sản phẩm khi khách hàng mua hàng tại Kasawa thì thiết bị cần phải đảm bảo các điều kiện sau:
-
Thiết bị phải còn thời gian bảo hành tính từ ngày mua hàng.
-
Thiết bị thuộc danh mục thiết bị được bảo hành và có phát sinh lỗi thuộc về nhà sản xuất.
-
Thiết bị chưa bị sửa chữa, cải tiến, can thiệp bởi người dùng hoặc nhân viên sửa chữa không được ủy quyền bởi Kasawa.
-
Khách hàng phải xuất được phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng do Kasawa cấp với thiết bị yêu cầu bảo hành.
-
Phiếu bảo hành phải đầy đủ thông tin gồm: mã sản phẩm, kiểu máy, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).
-
Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn và không được có dấu hiệu sửa, xóa chữ.
-
Thiết bị sử dụng đúng cách theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh chi phí bảo hành
Thiết bị mà khách hàng yêu cầu Kasawa thực hiện bảo hành nếu không đáp ứng được "Điều kiện bảo hành" tại mục 1 thì sẽ không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí trong quá trình bảo hành. Cụ thể, các trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh thêm chi phí bảo hành như sau:
-
Thiết bị đã hết thời gian bảo hành.
-
Khách hàng không đưa ra được phiếu bảo hành hoặc không cung cấp được đầy đủ thông tin để Kasawa có thể đối soát để tiến hành bảo hành.
-
Các linh kiện trên thiết bị không nằm trong danh mục bảo hành của nhà sản xuất.(các bộ phận, chi tiết tiêu hao, mài mòn). Ví dụ như: than tiếp điện trên máy tời than.
-
Số series, model sản phẩm sai, không khớp với Phiếu bảo hành.
-
Sản phẩm đã bị tháo lắp, sửa chữa hoặc thay đổi cấu trúc sản phẩm tại nơi không được ủy quyền bởi Kasawa.
-
Sản phẩm bị hư hại, hỏng hóc do lỗi của người sử dụng(sử dụng sai quy cách, không tuân hướng dẫn sử dụng theo tài liệu hướng dẫn, sai điện áp quy định hoặc dùng quá tải).
Lưu ý: Các thiết bị có yêu cầu bảo hành sẽ được kỹ thuật của Kasawa kiểm tra và thông báo cho khách hàng biết sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí hay có thu phí.
Quy trình bảo hành sản phẩm
Trước khi thực hiện yêu cầu bảo hành thiết bị tại Kasawa Quý khách hàng vui lòng hãy kiểm tra và chắc chắn rằng sản phẩm đáp ứng đầy đủ các "Điều kiện bảo hành" tại mục 1. Tiếp theo, quy trình bảo hành sẽ diễn ra như sau:
Bước 1: Liên hệ với Kasawa thông qua email info@kasawa.com.vn( Với Tiêu đề email: [KASAWA] - Yêu cầu bảo hành - [Tên sản phẩm] và nội dung nêu rõ vấn đề gặp phải) hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline 0965222589 - 0812186586 để nhận hỗ trợ và hướng dẫn bảo hành nhanh chóng.
Bước 2: Kasawa tiếp nhận thông tin và sẽ cử kỹ thuật làm việc trực tiếp với khách hàng trong vòng 24h để kiểm tra và đánh giá lỗi trên thiết bị. Kỹ thuật viên sẽ thông báo cho khách hàng biết đây là lỗi do người sử dụng hay lỗi của nhà sản xuất, khách được bảo hành miễn phí hay phí sinh phí.
Bước 3: Với các lỗi đơn giản, kỹ thuật của Kasawa sẽ hướng dẫn khách hàng khắc phục trực tiếp tại chân công trình. Với các lỗi không khắc phục được trực tiếp Kasawa sẽ chuyển hàng về trục sở để tiến hành bảo hành.
Bước 4: Thực hiện bảo hành và gửi sản phẩm cho khách hàng khi đã bảo hành xong.
Lưu ý:
- Trong trường hợp khách hàng gửi hàng về trụ sở của Kasawa để bảo hành khách hàng cần phải đóng gói hàng cẩn thận, đảm bảo không bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài trong quá trình vận chuyển.
- Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với các mất mát xảy ra trong quá trình vận chuyển hàng hóa nếu khách hàng không tuân thủ theo đúng những gì Kasawa đã hướng dẫn.
- Trong thời hạn bảo hành, Kasawa không chịu thêm chi phí vận chuyển trong quá trình sửa chữa máy.
Xin chân thành cảm ơn.
Cập nhật lúc
04:00 15/05/2023